A. Trường hợp đổi sản phẩm:

 

Quý khách hàng được đổi kích thước, chất liệu sản phẩm nếu như không phù hợp với không gian thờ phượng nhà mình.

Kim Ân (Gratia) giao nhầm mã, nhầm kích thước, nhầm màu.

Sản phẩm có lỗi khi không được báo trước.

 

Quy trình đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua (ngày khách hàng nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển), khách hàng được phép đổi mẫu khác. Trường hợp nếu chúng tôi hết sản phẩm bạn muốn đổi, bạn đổi qua sản phẩm khác, vui lòng nhắn tin cho Kim Ân (Gratia) qua Fanpage: facebook.com/vatphamconggiaokiman/  hoặc gọi hotline: 0973 67 28 67 để xử lý đổi hàng.

 

=> Nếu không phải lỗi từ bên người bán, hàng hóa đúng mô tả mà khách hàng muốn đổi hàng, mọi chi phí vận chuyển và giá thành chênh lệch của hàng hóa đã mua và hàng hóa muốn đổi khách hàng sẽ chịu hoàn toàn.

=> Trường hợp nếu chúng tôi giao nhầm mã, nhầm kích thước, nhầm màu, sản phẩm lỗi không báo trước. Chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm chính xác mà khách hàng đã đặt. Kim Ân (Gratia) sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trong trường hợp này.

 

!!! Lưu ý: 

Khách hàng lưu ý sản phẩm đổi trả phải còn mới nguyên, chưa qua sử dụng và được đóng gói cận thận trước khi giao đến cửa hàng để thực hiện quy trình đổi hàng.

Trường hợp ở xa, khách hàng gửi lại sản phẩm theo địa chỉ mà chúng tôi cung cấp.

Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà BẠN muốn đổi, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng cho khách hàng.

 

B. Trường hợp trả hàng 

(Chỉ áp dụng với hình thức mua hàng tại web: banthoconggiao.vn/  và gratia.vn, mua hàng tại cửa hàng chúng tôi không hỗ trợ hình thức trả hàng)

Sản phẩm được phát hiện lỗi khi không được báo trước.

Sản phẩm không đúng như thông tin trên website, đơn đặt hàng.

 

1. Quy trình trả hàng :

  + Trong vòng 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như khách hàng đặt, trước khi gởi về, khách hàng vui lòng chụp hình nhắn tin cho chúng tôi trực tiếp qua fanpage: facebook.com/vatphamconggiaokiman/ hoặc thông qua email: sales@maivangrongviet.vn cho chúng tôi giám định trước.

  + Chúng tôi sẽ kiểm nghiệm tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được trả hay không.

  + Khách hàng gửi lại sản phẩm theo địa chỉ mà chúng tôi cung cấp.

  + Kim Ân (Gratia) sẽ chịu toàn bộ chi phí trong trường hợp này.

  + Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn trả, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và thực hiện quá trình hoàn tiền cho khách hàng qua tài khoản ngân hàng trong vòng 7-10 ngày.

  + Nếu sản phẩm gửi đến bị hư hỏng do đóng gói không cẩn thận, chúng tôi sẽ từ chối việc hoàn hàng.

  + Không áp dụng trả hàng với hàng Sale trên 20%.

 

2. Trường hợp không được đổi, trả sản phẩm:

  + Sản phẩm không được xác nhận mua từ Kim Ân (Gratia)

  + Sản phẩm đã qua sử dụng

  + Sản phẩm do người mua làm hư hỏng

  + Sản phẩm được bán với giá sale từ 20% trở lên.

 

C. Trường hợp bảo hành

==> Chính sách bảo hành mới được áp dụng từ ngày 01/03/2025, áp dụng cho: 

Tất cả sản phẩm Kim Ân (Gratia) sản xuất, được bảo hành theo quy định & điều khoản tương ứng với từng chất liệu sản phẩm, cụ thể như sau: 

  Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng mạ vàng 24K: bảo hành trọn đời.

 Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng mạ Gold, mạ màu cổ điển: bảo hành 5 năm

Sản phẩm được làm từ Inox: bảo hành 3 năm

Sản phẩm được làm từ chất liệu Nhôm: bảo hành 1 năm

Các sp có vật liệu khác như gỗ, nhựa, đèn điện: bảo hành 1 năm

Các sản phẩm đặt hàng sản xuất riêng (OEM): bảo hành 1-3 năm tùy sản phẩm và tùy điều kiện môi trường sử dụng của khách hàng.

 

==> Thời hạn bảo hành: kể từ thời điểm quý khách mua hàng hoặc căn cứ theo thời điểm đơn vị vận chuyển giao hàng đến tay quý khách

==> Chúng tôi sẽ bảo hành về lớp mạ bên ngoài, sản phẩm có dấu hiệu hoen gỉ, oxy hóa. 

==> Chúng tôi không bảo hành các trường hợp khách hàng làm gãy, thay đổi kết cấu sản phẩm so với lúc ban đầu.

==> Quý khách vui lòng vệ sinh sản phẩm sạch sẽ, đóng gói cẩn thận trước khi gửi về cho chúng tôi. 

==> Sản phẩm được bán với giá sale trên 20%, hoặc hết hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành mất phí, mức phí bảo hành sẽ được thông báo cho quý khách tùy theo thời điểm.

 

!!! YÊU CẦU CHUNG:

+ Khách hàng chịu trách nhiệm cho tất cả sản phẩm trong quá trình gửi trả lại cho đến khi sản phẩm đến được kho hàng của công ty. Vui lòng gói sản phẩm kĩ để tránh hư hỏng hoặc mất mát.

+ Khách hàng vui lòng cung cấp đúng thông tin: tên, sđt và địa chỉ mua hàng. Chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng nếu BẠN không xuất trình đúng những thông tin trên.

 + Chúng tôi sẽ tiến hành quá trình bảo hành cho khách hàng trong vòng 7-30 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm của BẠN gửi lại cho Kim Ân (Gratia)

==> Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu khác, vui lòng nhắn tin cho Kim Ân (Gratia) trực tiếp trên qua Fanpage: facebook.com/vatphamconggiaokiman/ hoặc gọi hotline: 0973 67 28 67